Jul 282020

เตรียมวัถุดิบส่วนผสมสำหรับทำขนมคลีน ให้มีแคลลอรี่ต่ำ (2)

อันนี้เป็นวิธีของกากผักผลไม้ของสดนะคะ เตรียมวัถุดิบส่วนผสมสำหรับทำขนมคลีน ให้มีแคลลอรี่ต่ำ หรือ วิธีตัดทอนแคลลอรี่บางส่วนออกนั่นเอง วิธีทำกากนี้ใช้ได้กับคุกกี้เกือบทั้งร้านของเราเลยค่ะ จึงเป็นที่มาของแคลน้อยๆของคุกกี้คลีนแซบ
วิธีที่แนะนำเป็นวิธีที่เรนใช้อยู่มาตลอดนะคะ สามารถนำไปทำกันเองได้ที่บ้านค่ะถ้ามีเวลา เตรียมแคลให้น้อยตั้งแต่ต้นเราก็จะได้ขนมอร่อยที่มีแคลน้อยๆค่ะ????‍???‍?

วางแผนลดน้ำหนักโดยใช้ค่า BMI และ BMR กันเถอะ ^^
วางแผนลดน้ำหนักโดยใช้ค่า BMI และ BMR กันเถอะ ^^

            สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่เรารู้ว่าตัวเองมีค่า BMI และ BMR เท่าไหร่กันแล้ว (แต่ถ้าใครยังไม่ทราบไปที่นี่ก่อนนะคะ เครื่องวัดดัชนีมวลกาย เราก็จะมาวางแผนการลดน้ำหนักกันนะคะ อย่างแรกที่ต้องรู้คือค่า BMI เราต้องรู้ก่อนว่ารูปร่างตัวเอง ณ ปัจจุบัน อยู่ในเกณฑ์ไหนโดยแบ่งเป็น Read more

ไขมันดี ไขมันเลว
ไขมันดี ไขมันเลว

เป็นความ  คิดที่ดีที่จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น ไขมันไม่ได้มี แต่โทษเสมอไปถ้าเลือกทานให้ถูกกลับดีกับสุขภาพเสียด้วยซ้ำ ไขมันเพียงแค่ได้ยินชื่อของคุณคนจำนวนไม่น้อยตั้งขึ้นก็คงจะจะรู้สึกกลัวกันขึ้นมาแล้วนั่นก็เป็นเพราะว่าเรามักไ ดูก่อนที่ได้รับความทุกข์ทรมานจากการที่เราได้รับความทุกข์ทรมานจากการถูกทอดทิ้ง ขอให้ทุกคนที่รักสุขภาพดีขึ้นด้วย มีกรดไขมันชนิดหนึ่งเกิดขึ้นจากคาร์บอนไฮโดรเจนและออกซิเจนเรียงตัว มีลักษณะที่เป็นไข้หวัดและไข้หวัดใหญ่เป็นสิ่งที่น่าพอใจ ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (กรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว) ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวหรือโอเลคิก (Oleic acid) เป็นอาหารที่เสริมสร้างความสามารถในการเสริมสร้างสุขภาพและเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับร่างกาย Read more

หญ้าหวานสตีเวีย
หญ้าหวานสตีเวีย

ความหวานของขนมและอาหารที่ร้านทุกตัวใช้ความหวานจากหญ้าหวาน0แคลลอรี่ มีประโยชน์ ให้ความหวานแต่ไม่ให้พลังงานค่ะ

คาเคาคืออะไร
คาเคาคืออะไร

ลดความอยากอาหารเร่งการเผาผลาญ คาเคา #Cacao vs โกโก้ #Cocoa จุดกำเนิดเดียวกัน แต่ต่างที่ประโยชน์เฮลตี้ต่างกันมาก#หลายเมนูขนมสุดคลีนของร้านคลีนแซบนั้นทำมาจากคาเคา ซึ่งมีคุณลูกค้าหลายธรรมนั้นสับสนมาก บางท่านไม่เคยรู้จักคาเคา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำให้รู้จักนะคะคาเคากับโกโก้ก็มาจากต้นเดียวกันแหละค่ะ แต่ผงคาเคานั้นจะผ่านกรรมวิธีสกัดเย็น สารอาหารเลยอยู่ครบถ้วนกว่า ประโยชน์ของคาเคาคือ...-ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ-ลดความอยากอาหาร-ทำให้เราไม่แก่ไวเพราะมี antioxidant สูงกว่าบลูเบอรี่ถึง 40 เท่า-มีธาตุเหล็กและแคลเซียม บำรุงสมอง ซ่อมแซมร่างกาย Read more

นมผึ้งดีท็อกซ์
นมผึ้งดีท็อกซ์

#นมผึ้งดีท็อกซ์ หลายหลายท่านได้ทานนมผึ้งดีท็อกซ์ของร้านคลีนแซบมาเป็นปีๆแล้ว แต่ยังไม่รู้ ประโยชน์ที่แท้จริงของนมผึ้งหลายท่านจะรู้แค่ว่าช่วยดีท๊อกซ์ระเบิดพุงอย่างเดียว วันแอดมินจะแนะนำให้รู้จัก นมผึ้ง (Royal jelly) ให้มากขึ้นนะคะ นมผึ้ง (Royal jelly) ? กับคำว่า “ สาวสองพันปี “ เป็นอาหารที่ผึ้งงานผลิตขึ้นเพื่อเลี้ยงผึ้งนางพญา ช่วยให้ผึ้งนางพญามีอายุยืนมากกว่าผึ้งงานถึง Read more


Write a Comment